Giỏ hàng

ESSCA và THPT Phan Đình Phùng

THPT Phan Đình Phùng tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội. Thành lập từ năm 1973, THPT Phan Đình Phùng luôn giữ vững vị trí là trường có điểm tuyển sinh top đầu vào lớp 10 cao nhất thành phố Hà Nội. Bên cạnh thành tích học tập sáng chói, nhà trường còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, khu giảng đường dành riêng cho Chương trình đào tạo Quốc tế với phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm có các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Trong chuyến công tác đến Việt Nam, đại diện Trường Quản trị ESSCA đã ghé thăm các bạn học sinh THPT Phan Đình Phùng. Sự tương tác tích cực của các bạn học sinh xuyên suốt buổi giới thiệu về chương trình học, thông tin học bổng cũng như quy trình dự tuyển thể hiện tính cách chủ động, sự ham học hỏi của các bạn. Qua đó cũng để lại ấn tượng sâu sắc với đại diện trường ESSCA và LEAP.

Khép lại buổi gặp, chúng tôi hy vọng các bạn THPT Phan Đình Phùng sẽ chọn ESSCA là điểm dừng chân tiếp theo trong chặng đường tri thức của mình.


Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top