Giỏ hàng

LEAP VIETNAM & THPT CHUYÊN NGUYỄN HUỆ

Vừa qua, trong một ngày Hà Nội giao mùa, LEAP Vietnam đã có cơ hội được gặp mặt và trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ với vô vàn những thắc mắc, những câu hỏi cực kỳ ấn tượng đến từ các bạn sinh viên đang có mong muốn được đặt chân đến nước Pháp xinh đẹp để sinh sống và làm việc.

Hy vọng rằng thông qua buổi gặp mặt này, LEAP Vietnam có thể cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về du học và học bổng từ các Trường Lớn của Pháp cũng như giúp các bạn định hướng quy trình nộp hồ sơ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

LEAP Vietnam xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã tạo điều kiện cho LEAP có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi cùng các bạn sinh viên. Sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của nhà trường và các bạn sinh viên là động lực to lớn để LEAP Vietnam tổ chức nhiều chương trình bổ ích và ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Ngay bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi gặp mặt vừa rồi nhé!

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#duhocphap #LeapVN


 

Facebook Instagram Youtube Top