Giỏ hàng

LEAP Vietnam và THPT Chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương

Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương đã trải qua chặng đường phát triển 39 năm và là trường chuyên duy nhất của tỉnh Hải Dương. Trường có thành tích nổi bật với 1857 giải học sinh giỏi Quốc gia từ thời điểm thành lập trường cùng việc ứng dụng phương pháp giáo dục đổi mới: Giáo dục toàn diện song song với việc đào tạo mũi nhọn. Với sứ mệnh phát hiện, khơi nguồn và bồi dưỡng học sinh giỏi ở cấp Trung học phổ thông, đào tạo nhân tài cho đất nước, nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên và phát huy những thành tích đã đạt được.

LEAP rất vinh hạnh được chia sẻ cho các bạn học sinh học sinh tiềm năng và sáng giá của THPT Chuyên Nguyễn Trãi về du học các Trường lớn ở Pháp.

Qua buổi gặp gỡ này, LEAP hy vọng sẽ được đồng hành cùng thật nhiều bạn học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương trong hành trình du học Pháp. Thân ái và hẹn gặp lại các bạn!

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào link bên dưới để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube 

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top