Giỏ hàng

Lịch thi IELTS năm 2022

Như các bạn đã biết, khi dự định đi du học Pháp, chúng ta cần phải chuẩn bị hành trang rất nhiều thứ: tâm lý vững vàng, kiến thức cần thiết và khả năng ngoại ngữ, không chỉ tiếng Pháp mà cả tiếng Anh,…

Vậy việc có chứng chỉ tiếng Anh để đi du học Pháp là điều rất quan trọng. Vì khi học tại Pháp, đặc biệt tại các trường Lớn, các trường luôn có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Do đó, để đồng hành và phục vụ cho quá trình chuẩn bị hành trang du học Pháp của các bạn, LEAP Vietnam xin gửi tới các bạn lịch thi IELTS do Hội đồng Anh (British Council)IDP tổ chức vào năm 2022 này.

Lưu ý về lịch thi trên giấy và lịch thi trên máy tính:

Trong bài là ảnh LEAP đã tổng hợp các ngày thi IELTS Học thuật và Tổng quát của hình thức thi trên giấy.

Tuy nhiên, hình thức thi IELTS trên máy tính được tổ chức theo 1 lịch khác, diễn ra thường xuyên và đều đặn hơn kì thi trên giấy và cũng có kết quả nhanh hơn (chỉ trong từ 3-5 ngày kể từ khi bạn hoàn thành tất cả các phần bài thi). Dưới đây là lịch thi IELTS trên máy tính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của năm 2022:

1. Hà Nội:

  • 09.00 các ngày từ thứ Ba đến thứ Sáu hàng tuần
  • 09.00 và 14.00 các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần

2. TP. Hồ Chí Minh:

  • 09.00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần 
  • 09.00 và 13.30 các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần

Đây là lịch thi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin về lịch thi tại các tỉnh thành khác, các bạn vui lòng xem chi tiết tại các đường link sau:

Hội đồng Anh: https://www.britishcouncil.vn/thi/ielts/le-phi-dia-diem

IDP: https://www.idp.com/vietnam/ielts/offsite-test-dates/

Facebook Instagram Youtube Top