Giỏ hàng

SKEMA Business School và Vinschool Central Park

Được thành lập từ năm 2013, trường quốc tế Vinschool Central Park nằm trong vùng vị trí đắc địa bên trong khu dân cư cao cấp nhất của Vinhomes Central Park thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Bên canh đó, hệ thống giáo dục liên cấp tại Vinschool Central Park được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tiên tiến, cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trình độ cao. Mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục văn minh, an toàn và chất lượng, hướng đến sự phát triển của thế hệ mầm non của đất nước. 

Đặc biệt, các môn học tại trường được tổ chức theo mô hình 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Khoa học Xã hội, Khoa học, Công nghệ thông tin, Toán, Nghệ thuật và Giáo dục thể chất. Trong mỗi môn học được phát triển dựa trên năng lực đặc thù và đồng thời tập trung vào việc nâng cao kỹ năng cần thiết trong bối cảnh thế giới ngày càng hội nhập. Hơn nữa, các học sinh Vinschool còn được phát triển và rèn luyện kỹ năng mềm qua các chương trình học đa dạng bao gồm GCED, Việt Nam học, CLISE, âm nhạc, và Mỹ thuật.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu, LEAP hân hạnh đem thông tin bổ ích về Trường Kinh doanh Top đầu của Pháp - SKEMA đến các học sinh tài năng của Vinschool. LEAP mong rằng qua buổi gặp lần này, các bạn học sinh sẽ có thêm thông tin trong hành trang du học của mình.


Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top