Giỏ hàng

TẠI SAO NÊN DU HỌC PHÁP BẰNG TIẾNG ANH???

🇾🇪Đa dạng các chuyên ngành học

Với hơn 13 nghìn chuyên ngành đạo tạo bằng tiếng Anh tại Pháp từ bậc cử nhân đến bậc thạc sỹ và tiến sỹ, ở tất cả các chuyên ngành từ nghệ thuật, kinh tế, quản trị kinh doanh đến kỹ sư công nghệ, nhà hàng – khách sạn. Các bạn có thể tự do lựa chọn điểm đến cho mình.

🇾🇪Chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế

Tất cả các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh tại các Trường Lớn của Pháp đều là những chương trình đạt chất lượng quốc tế, nhiều chương trình về quản trị kinh doanh đạt bộ ba chứng chỉ chất lượng (Triple Crown). Điều mà chỉ 1% các trường về kinh doanh trên thế giới đạt được.

🇾🇪Chi phí đào tạo phù hợp

Dù các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh đều có mức phí đào tạo trung bình khoảng từ 6.500 euros/năm trở lên ở bậc cử nhân đến khoảng 17.000 euros/toàn khoá ở bậc Thạc sỹ, có thể coi là đắt hơn một chút so với các chương trình đào tạo thông thường bằng tiếng Pháp nhưng lại vô cùng rẻ, khoảng hơn một nửa, nếu so sánh với những chương trình đào tạo được đánh giá là tương tự tại các nước nói tiếng Anh tại Anh, Mỹ và Úc…

🇾🇪Môi trường học quốc tế

Đã xa rồi mô hình lớp học trong hội trường với hàng ngàn sinh viên và giảng viên không biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng học trò. Với chương trình học bằng tiếng Anh trong các Trường Lớn, các bạn sẽ được các thầy cô quan tâm và hỗ trợ để đảm bảo quá trình nắm bắt kiến thức của bạn được tốt nhất. Ngoài ra, sinh viên của các chương trình này là nhiều bạn sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, nên cảm giác lạc lõng hay bị bỏ rơi giữa các bạn sinh viên Pháp là điều không xảy ra. Ngược lại, các bạn sẽ được khám phá văn hoá nhiều nước trên thế giới thông qua chính những người bạn quốc tế của mình.

🇾🇪Chương trình học gắn liền với thực tế

Đặc điểm nổi bật của các chương trình Trường Lớn đào tạo bằng tiếng Anh là những chương trình thực tập ngay từ năm đầu và các cơ hội thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp Pháp hoặc các doanh nghiệp nước ngoài. Thầy cô tham gia giảng dạy trong các chương trình này đa phần là các thầy cô quốc tế và/hoặc lãnh đạo các doanh nghiệp, nghiệp đoàn sản xuất lớn. Các bạn có thể rút ngắn quá trình lĩnh hội kinh nghiệm sống và làm việc của mình thông qua những chương trình học như vậy.

🇾🇪Cơ hội việc làm rộng mở

Rõ ràng là với khả năng làm chủ tiếng Anh và tốt nghiệp tại những ngôi trường danh giá của Pháp, các bạn hoàn toàn có thể tự do thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, tại nhiều doanh nghiệp và như vậy, cơ hội việc làm của các bạn không phải chỉ tại nước Pháp – nền kinh tế đứng thứ 6 trên thế giới và đứng thứ 2 Châu Âu – mà trên toàn cầu.

🇾🇪Điều kiện sống hiện đại và dễ tiếp cận

Nếu bạn có chút ngần ngại khi sang Pháp học bằng tiếng Anh vì sợ khó hoà nhập với môi trường xung quan thì chúng tôi có thể nói với bạn rằng: Thầy cô và bạn bè hay môi trường làm việc mà bạn sẽ tiếp xúc là những tầng lớp trí thức của Pháp. Và họ là những người sử dụng tiếng Anh, vì thế, rào cản ngôn ngữ không phải là vấn đề quá lớn cho các bạn khi sang sống tại đất nước có ngôn ngữ của tình yêu. Quan trọng là bạn có đủ tự tin vào bản thân mình không.

Các trường trong hệ thống quy trình LEAP Vietnam đều cung cấp các chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, như : Trường quản trị kinh doanh SKEMA, ESSCA; Trường kỹ sư công nghệ thông tin EPITA, Trường đào tạo về nhà hàng – khách sạn Lyfe, Ferriere….

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào link bên dưới để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Điền thông tin theo link sau để bạn được hỗ trợ tốt nhất: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Youtube: @leapvietnam

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top