Giỏ hàng

Du Học Pháp Miễn Phí - Tư Vấn Du Học Tại Pháp Uy Tín!

Du học Pháp miễn phí trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu cho các học sinh, sinh viên trên khắp thế giới. Bởi giáo dục Pháp là một trong những nền giáo dục tốt và đa dạng nhất thế giới. Pháp luôn khuyến khích tiềm lực giáo dục từ người học, nên các trường Đại học ở Pháp đang có xu hướng mở rộng các chương trình trao đổi sinh viên, chương trình đào tạo Quốc tế nhằm nâng cao giá trị văn bằng tốt nghiệp. Đặc biệt, việc du học Pháp bằng tiếng Anh cũng trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng LEAP Vietnam khám phá xem Du học Pháp bằng tiếng anh sẽ mang lại cho bạn những điều thú vị gì?

Chương trình đào tạo hàng đầu thế giới

Chất lượng đào tạo đứng đầu thế giới, được chứng minh bằng chất lượng sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi và tỉ lệ có việc làm cao nhất thế giới, đặc biệt là sinh viên của các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.  Bạn có thể chọn nhiều chương trình khác nhau như Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ, khóa học ngắn hạn và cả các khóa học ngắn hạn mùa hè. Một số Trường Lớn tiêu biểu mà nhiều sinh viên LEAP Vietnam theo học các chương trình bằng tiếng Anh có thể kể đến như SKEMA, EM Normandie, ESSCA, EPITA, LISAA, KEDGE, EM Lyon, Istituto Marangoni, ESSEC, Ferrieres, Istitut Lyfe,...

du học pháp miễn phí

Du học miễn phí tại Pháp bởi hệ thống giáo dục có đa dạng ngành học được đào tạo bằng tiếng Anh

Học ở Pháp miễn phí bằng tiếng Anh giúp bạn thoải mái lựa chọn chương trình học. Chất lượng đào tạo không hề thua kém các chuyên ngành bằng tiếng Pháp, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn.

  • Quản trị Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng.

  • Kiến trúc, Nghệ thuật, Thiết kế và Thời trang.

  • Luật kinh tế.

  • Công nghệ thông tin.

  • Truyền thông, báo chí.

Chi phí du học Pháp bằng tiếng Anh khá thấp

Hiện nay, chính phủ Pháp đầu tư rất nhiều chi phí cho giáo dục. Mức hỗ trợ tài chính lên đến 90%, gần như là du học Pháp miễn phí cho mọi sinh viên tại hơn 75 trường đại học công lập trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, chi phí sinh hoạt tại Pháp cũng rất hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các nước Châu Mỹ hoặc Châu Âu khác.

Điều kiện du học Pháp khá dễ dàng:

  • Đối với bậc cử nhân: chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.
  • Đối với bậc thạc sĩ: chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.

  • Đối với chương trình MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh): chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.

Môi trường sống dễ chịu và cơ hội việc làm cao

Nước Pháp là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới nhờ bề dày văn hóa, địa lý và nền ẩm thực độc đáo. Bạn có thể tìm hiểu văn hóa của nước Pháp cũng như di chuyển đến các nước châu Âu khác một cách dễ dàng mà không cần xin Visa.

Bên cạnh đó, chính phủ Pháp luôn tạo điều kiện cho sinh viên đi làm thêm khi còn đi học cũng như hỗ trợ sinh viên sau khi ra trường. Nền giáo dục của Pháp đạt chất lượng tiêu chuẩn thế giới nên bằng cấp có giá giá trị toàn cầu. Bạn sẽ dễ dàng hội nhập vào thị trường việc làm. 

du học pháp miễn phí

Du học Pháp miễn phí - Cách tiết kiệm chi phí khi đi du học Pháp!

Đạt học bổng để tiết kiệm tối đa chi phí

So với các quốc gia khác thì việc xin học bổng chính phủ ở Pháp khá dễ dàng. Nếu tìm hiểu sâu về du học Anh, Úc, Mỹ bạn có thể thấy các chương trình học bổng chủ yếu là do trường cấp ra để thu hút du học sinh.

Các trường đại học đưa ra nhiều chính sách miễn trừ học phí. Việc đóng một khoản lớn học phí chênh lệch của các sinh viên ngoài EU. 14.000 trường hợp được các Đại sứ quán Pháp trên thế giới miễn học phí.

Làm thêm để trang trải chi phí du học Pháp

Luật pháp của Pháp quy định sinh viên nước ngoài có thẻ cư trú tại Pháp. Có thể làm thêm từ 96 h/năm tương đương 20h/tuần mà không cần xin giấy phép lao động.

Ở Pháp, công việc làm thêm rất nhiều. Và bạn hoàn toàn có thể lo các chi phí sinh hoạt trong thời gian sống tại đây. Ngoài những chi phí đã kể trên về du học Pháp bạn sẽ cần chi phí apply hồ sơ. Chi phí xử lý hồ sơ dịch thuật, chi phí bảo hiểm, chi phí liên lạc, chi phí sách vở học tập,…

Như vậy có thể thấy 1 năm ăn ở và học tập tại Pháp chi phí sẽ giao động từ 300 – 400 triệu/ năm. Mức chi phí này chỉ khoảng bằng ½ so với du học tại Anh, Úc, Mỹ. Nhỉnh hơn du học Nhật và Hàn một chút. Với giá trị bằng cấp đạt được tại Pháp vẫn đang là lựa chọn của nhiều bạn du học sinh có tài chính vừa phải.

du học pháp miễn phí

LEAP Vietnam - Hỗ trợ du học Pháp bằng tiếng Anh với quy trình chuyên nghiệp, miễn phí

Nếu bạn muốn du học tại Pháp bằng tiếng Anh, LEAP Vietnam là đối tác đáng tin cậy của bạn: 

  • LEAP Vietnam tư vấn du học Pháp hoàn toàn miễn phí về việc chọn ngành - trường phù hợp, lộ trình và tất tần tật quá trình du học

  • Bạn sẽ được miễn phí mọi khoản phí đăng ký học

  • Đảm bảo tỷ lệ thành công cao khi thực hành phỏng vấn và hoàn tất hồ sơ, visa du học Pháp

Cùng với rất nhiều chính sách và hỗ trợ từ LEAP Vietnam. Liên hệ với LEAP Vietnam ngay hôm nay để được tư vấn du học Pháp miễn phí và hỗ trợ chi tiết bạn nhé! 

》〉》 Xem thêm: DU HỌC PHÁP BẰNG TIẾNG ANH: HỌC BỔNG, CHI PHÍ VÀ ĐIỀU KIỆN

Quy trình LEAP Vietnam - Đồng hành cùng một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top