Giỏ hàng

Đi du học - chọn nước nào ? Chọn Pháp – Chọn LEAP Vietnam

⁉️Đi du học - chọn nước nào ? Chọn Pháp – Chọn LEAP Vietnam✅

Các bạn thân mến, nhiều bạn có mong muốn đi du học, đến một đất nước mới và tìm hiểu một nền văn hóa mới, nhưng thật sự chưa biết mình nên làm thế nào và đi đâu ? Sau đây là một số gợi ý mà LEAP Việt Nam đề xuất, các bạn có thể tham khảo nhé:

- Nếu đây là lần đầu bạn đi du học, hãy đến đất nước mà gia đình bạn có người thân đang sống hoặc học tập tại đất nước đó. Điều này không hoàn toàn đồng nghĩa với việc bạn sẽ dựa dẫm hoặc nhờ vả quá nhiều vào người thân, nhưng rõ ràng bạn sẽ có chỗ dựa tinh thần và sự tự tin nhất định khi qua đó.

- Nếu gia đình bạn hiện đang không có ai sinh sống hoặc học tập tại nước ngoài, thì bạn sẽ chọn nước ưu tiên theo tiêu chí kinh tế, tài chính của gia đình. Nói chung, ngân sách du học bậc cử nhân (học phí và chi phí ăn, ở trong một năm) tại các nước sẽ như sau : Mỹ (từ 850 triệu – 1 tỷ), Anh (từ 750 triệu – 850 triệu), Úc (từ 650 triệu – 750 triệu), New Zealand và Canada (từ 550 triệu – 650 triệu), Singapore (từ 450 triệu – 550 triệu), Nhật Bản và Hàn Quốc (từ 400 triệu – 500 triệu), Pháp (từ 350 triệu – 380 triệu)

- Nếu vấn đề tài chính không phải là câu chuyện quá quan trọng với gia đình bạn, thì hãy xét đến tiêu chí dự định trong tương lai. Nếu bạn có mong muốn định cư sau khi đi học, hãy ưu tiên xét đến các nước : Úc, New Zealand và Canada

- Nếu vấn đề tài chính, vấn đề định cư không nằm trong mối bận tâm của bạn thì hãy xét đến định hướng ngành học. Thường thì nước nào cũng có tất cả các ngành học trên thế giới, nhưng mỗi nước sẽ có thế mạnh riêng về một số ngành học nhất định.

+ Kinh tế, tài chính : Mỹ, Anh, Pháp và các nước trong nhóm G7 (7 nền kinh tế mạnh nhất trên thế giới) …

+ Nghệ thuật, thời trang : Pháp, Ý, Anh, Mỹ …

+ Y, Dược : Mỹ, Pháp, Úc, New Zealand …

+ Kỹ thuật, công nghệ nặng : Đức, Pháp, Mỹ …

+ Công nghệ thông tin : Pháp, Mỹ ….

+ Nhà hàng - khách sạn: Pháp, New Zealand …

+Truyền thông, marketing: Mỹ, Pháp, Úc …

- Nếu bạn lăn tăn chưa biết chọn ngành học nào, vì bạn thật sự không thích ngành học nào đặc biệt, thì hãy đọc bài viết tiếp theo của LEAP Vietnam về cách chọn ngành phù hợp nhé.

❤️LEAP Việt Nam hy vọng một vài chia sẻ trên đã giúp cho các bạn có định hướng rõ ràng hơn về điểm đến mới trong những chặng đường tiếp theo của các bạn.

Thân!

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Top