Giỏ hàng

EM Normandie Business School - Old School Young Mind - Chương trình Master in Management

⭐Được thành lập vào năm 1871, EM Normandie là một trong những Trường Lớn lâu đời nhất ở Pháp và là một trong 38 trường quản trị kinh doanh nằm trong Hội đồng Trường Lớn Pháp. Trường được đánh giá là một trong những trường kinh doanh hàng đầu châu Âu, nằm trong top 1% trường kinh doanh trên toàn thế giới đạt được ba chứng chỉ EQUIS, AACSB và AMBA.

⭐EM Normandie sở hữu 6 campus với 3 campus tại Pháp (Caen, Le Havre, Paris) và 3 campus quốc tế (Dublin, Oxford, Dubai). Hiện tại, có hơn 6300 sinh viên đang theo học tại 6 campus này, trong đó có hơn 1000 sinh viên quốc tế. Trường cũng có mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn với hơn 23,000 cựu sinh viên, cùng hơn 5000 các công ty tập đoàn đối tác.

⭐Những cựu sinh viên nổi bật của EM Normandie có thể kể đến Frédéric Daruty de Grandpré - chủ tịch kiêm giám đốc xuất bản tờ báo 20 Minutes; Orelsan - rapper, nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn; Claude Changarnier - cựu phó chủ tịch tài chính và quản trị Microsoft International.

Thạc sĩ Quản lý (Chương trình Grande École) là đỉnh cao của sự xuất sắc của Pháp! Khóa học hai năm này được cung cấp bởi các học giả cấp cao. Nó cung cấp các cơ hội thường xuyên để có được kinh nghiệm trong thế giới thực và cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc về các kỹ năng chung, cho phép họ chuyên sâu vào một nghề nghiệp có triển vọng tốt trong tương lai. Hơn nữa, đây là bằng Thạc sĩ được công nhận trên toàn thế giới và là cánh cổng dẫn đến các cơ hội toàn cầu.

EM Normandie Thạc sĩ Quản lý (Chương trình Grande École), là một khóa đào tạo xuất sắc. Được quốc tế công nhận, nó được xếp hạng trong số các Thạc sĩ Quản lý tốt nhất trên thế giới

Vào ngày 16 tháng 2 năm 2023, Le Point đã công bố bảng xếp hạng năm 2023 về các trường kinh doanh của Pháp. Chương trình Thạc sĩ Quản lý (Chương trình Grande Ecole) của EM Normandie Business School được xếp hạng 19 trong top 20.

- Thời gian học: 2 năm

- Ngôn ngữ: tiếng Anh hoặc Pháp

- Địa điểm: Caen, Le Havre, Paris, Dubai, Dublin, Oxford

- Học phí: €12,500/năm (~313 triệu/năm)

- Phí đăng ký: €50 (~ 1 triệu 300)

- Điều kiện: có bằng cử nhân 3 năm hoặc 4 năm

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111/ 024 22 80 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Top