Giỏ hàng

ESP - Các chương trình đào tạo bậc cử nhân

ESP là Trường Lớn chuyên về Truyền thông, Quảng cáo, Tiếp thị của Pháp thành lập vào năm 1927. Hãy lựa chọn ESP nếu bạn muốn:

💥CHUYÊN NGHIỆP HÓA TỪ NĂM ĐẦU TIÊN
Nhờ các khóa thực tập năm 1 và năm 2, cũng như các khóa học vừa học vừa làm từ năm thứ 3, sinh viên có cơ hội được trải nghiệm thực tế sớm nhất có thể.

💥ĐƯỢC ĐÀO TẠO CÁC NGÀNH NGHỀ HOT
Truyền thông, quảng cáo, tiếp thị, kỹ thuật số, thiết kế web,... lựa chọn bất kỳ ngành học nào mà bạn mong muốn tại ESP!

💥ĐẢM BẢO CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

- 3/4 sinh viên được tuyển dụng ngay cả trước khi kết thúc khóa đào tạo
- 91% cựu sinh viên được tuyển dụng trong vòng 12 tháng sau khi kết thúc khóa đào tạo với mức lương trung bình là 32.000 Euro trong năm đầu tiên nhậm chức
- €42,900 mức lương hàng năm 4 năm sau khi rời trường
- Hơn 1.200 công ty (France TV, Publicis, v.v.) hợp tác với ESP

💥ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY
Tại ESP, các giảng viên đều là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quảng cáo… vẫn đang làm việc.

💥HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Từ Cử nhân đến Thạc sĩ, sinh viên ESP có nhiều cơ hội hợp tác và theo đuổi các nghiên cứu quốc tế. Thực tập ở nước ngoài, đi trao đổi trong một học kỳ hoặc một năm, Khóa học mùa hè,... Yếu tố quốc tế là trọng tâm của ESP.

💥CÓ SỰ LỰA CHỌN GIỮA 5 CƠ SỞ HIỆN ĐẠI
Lựa chọn giữa 5 cơ sở ở Paris, Lyon, Bordeaux, Toulouse & Nantes. Mỗi cơ sở đều có những tổ chức, CLB sinh viên riêng, giúp đỡ bạn trong cuộc sống sinh viên hàng ngày.

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN


- Ngôn ngữ: Pháp
- Địa điểm: Paris, Lyon, Bordeaux, Toulouse, Nantes
- Thời gian học: 3 năm
- Học phí: tùy vào chuyên ngành lựa chọn


Năm 1 và 2: Communication & Publicité
Học phí: €7,750/năm (~194 triệu/năm)
Chương trình tổng quát hoàn chỉnh, cho phép trong hai năm hiểu tất cả các cơ chế và nghiệp vụ về truyền thông, tiếp thị và kỹ thuật số trước khi chuyên sâu vào năm thứ ba
Yêu cầu thực tập tối thiểu 2 tháng từ năm thứ nhất và tối thiểu 4 tháng trong năm hai. Lý thuyết và thực hành được thống nhất để xây dựng lộ trình đào tạo độc đáo về cường độ phù hợp nhất với nguyện vọng nghề nghiệp của sinh viên.
Chương trình xếp thứ 6 trong hạng mục “Communication & Médias” của bảng xếp hạng Eduniversal 2021

Năm 3: chọn & học theo chuyên ngành
1. Stratégie de communication & marketing
- Học phí: €9,970 (~250 triệu)
Đào sâu cách tiếp cận chiến lược và những thách thức tiếp thị của một chiến dịch truyền thông, cùng với đó là học cách lập kế hoạch chiến lược và lập kế hoạch truyền thông, thành thạo tất cả các công cụ cần thiết để xây dựng một kế hoạch truyền thông.

2. Stratégie digitale
- Học phí: €9,970 (~250 triệu)
Cung cấp chìa khóa cho những thách thức lớn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông doanh nghiệp trực tuyến. Đạt được hiểu biết sâu rộng trong các lĩnh vực quản lý lưu lượng truy cập, mạng xã hội, danh tiếng điện tử, thiết kế web hoặc thương mại điện tử.
Xếp thứ 5 trong hạng mục "Web & Digital Marketing" của bảng xếp hạng Eduniversal 2021

3. Relations publiques et événementiel
- Học phí: €9,970 (~250 triệu)
Đào sâu cách tiếp cận chiến lược và các vấn đề tiếp thị đồng thời phát triển các kỹ năng vận hành trong truyền thông sự kiện, quan hệ truyền thông, quản lý người có ảnh hưởng và quan hệ công chúng. Phát triển chuyên môn trong các lĩnh vực báo chí, viết lách và các vấn đề liên quan đến phương tiện truyền thông mới.

4. International marketing and communication
- Học phí: €9,100 (~228 triệu)
- ESP đã hợp tác với các trường đại học như Học viện Công nghệ Thời trang (FIT) và Cao đẳng Griffith ở Dublin. ESP cũng là cơ sở duy nhất tại Pháp có khả năng cấp bằng Cử nhân của Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế (IAA).

  • Đối với sinh viên tham gia chương trình này, có 2 phương thức:
  1. Khóa học 100% ESP: Sinh viên vẫn ở Pháp học 100% bằng tiếng Anh
  2. Cả năm ở nước ngoài: Sinh viên sẽ hoàn thành cả năm học tại Đại học Griffith ở Dublin với kinh nghiệm thực tập ở nước ngoài. Tùy chọn này chỉ dành cho những sinh viên đã hoàn thành hai năm học đầu tiên tại ESP.

5. Création publicitaire
- Học phí: €9,970 (~250 triệu)
Tích hợp các kỹ năng về sáng tạo kỹ thuật số, nhiếp ảnh, video, thiết kế đồ họa hoặc phương pháp sáng tạo. Cho phép bạn thử nghiệm, thông qua các mô-đun và dự án cụ thể, khám phá ngành nghề Giám đốc nghệ thuật / Nhà thiết kế-biên tập viên.
Xếp thứ 9 trong hạng mục “Direction Artistique, Graphisme, Design” của bảng xếp hạng Eduniversal 2021.

6. Cycle intensif marketing & communication
- Học phí: €7,900 (~198 triệu)
Đây là một năm bắc cầu để nâng cấp về truyền thông cho sinh viên từ các lĩnh vực học thuật khác.
Sinh viên từ các ngành học khác nhau tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu truyền thông và tiếp thị bằng cách tận dụng kiến ​​thức đã có để trở thành người quản lý dự án tiếp thị và truyền thông cởi mở và linh hoạt. Chương trình dành cho tất cả các sinh viên đã có hai năm giáo dục đại học trong một lĩnh vực khác ngoài truyền thông hoặc tiếp thị.

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111/ 024 22 80 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Top