Giỏ hàng

♥ ESSEC - CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẬC CỬ NHÂN BSc TRONG LĨNH VỰC AI, DATA VÀ MANAGEMENT ♥

Chương trình đào tạo bậc 𝑪𝒖̛̉ 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒊̃𝒏𝒉 𝒗𝒖̛̣𝒄 𝑨𝒓𝒕𝒊𝒇𝒊𝒄𝒊𝒂𝒍 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒍𝒍𝒊𝒈𝒆𝒏𝒄𝒆, 𝑫𝒂𝒕𝒂 𝒗𝒂̀ 𝑴𝒂𝒏𝒂𝒈𝒆𝒎𝒆𝒏𝒕 𝑺𝒄𝒊𝒆𝒏𝒄𝒆𝒔 là chương 4 năm được giảng dạy kết hợp giữa ESSEC và CentraleSupélec( top 3 trường kỹ thuật tại Pháp). Chương trình được thiết kế để cung cấp sự kết hợp giữa các khóa học quản lý, phân tích dữ liệu và các khóa học AI, cho phép sinh viên xây dựng kiến thức chuyên sâu về các mô hình và phương pháp phân tích dữ liệu khoa học, phát triển các kỹ năng vững chắc về mô hình toán học và khoa học máy tính và có được một cơ sở tổng quát vững chắc trong các nguyên tắc quản lý và điều hành.

Khi kết thúc chương trình, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể bắt đầu kinh doanh riêng hoặc tham gia thị trường việc làm ở các vị trí kỹ thuật hoặc quản lý. Họ cũng sẽ có thể đào sâu và chuyên môn hóa kiến thức của mình bằng cách tham gia chương trình Thạc sĩ danh giá… và biến ước mơ thành hiện thực!

Sau khi kết thúc chương trình học, với tấm bằng Cử nhân danh giá, các bạn sẽ có được cơ hội làm việc ở các vị trí như: giám đốc sản phẩm, nhà phân tích kinh doanh, quản lý dự án, tiếp thị kỹ thuật số, tư vấn, nhà khoa học/phân tích dữ liệu,...hoặc có thể trở thành một doanh nhân và thành lập công ty khởi nghiệp của riêng bạn.

Lĩnh vực đào tạo: Business, Data Science & Artificial Intelligence

Lĩnh vực học thuật: Business Analytics, Computer Science, Data Science, Economics, Management, Mathematics

Thời gian học: 4 năm, 240 tín chỉ bao gồm các khóa học + 9 tháng thực tập + nghiên cứu + dự án nghiên cứu doanh nghiệp + trao đổi quốc tế + luận văn

Ngôn ngữ giảng dạy: 100% tiếng Anh

Địa điểm học: học ở cả hai trường mỗi học kỳ tại Pháp - Cergy và Gif - Saclay

💸Học phí: €21,000/năm khoảng 535 triệu/năm

🌟Học bổng: có 2 loại học bổng: lên đến 25%

🕔Hạn nộp hồ sơ: Đợt một 1/2/2023, đợt hai 06/03/2023, đợt 3 05/5/2023

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Top