Giỏ hàng

Hiện nay, ngành học nào đang được coi là ngành “hot” trên thế giới?

Lựa chọn ngành học phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến quá trình học tập bậc đại học và còn ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp sau này. Chắc hẳn nhiều bạn học sinh rất tò mò và băn khoăn xem ngành nào có cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai, ngành nào đang  được coi là ngành “hot”. Hôm nay, LEAP Vietnam sẽ điểm qua năm ngành có cơ hội việc làm và mức thu nhập cao trong tương lai.

1. Ngành Y - Dược: Dù ở thời đại nào thì ngành Y Dược vẫn luôn nằm trong nhóm ngành “hot” và cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội và sức khỏe cộng đồng. Do vậy ngành Y - Dược có cơ hội việc làm rộng mở, ổn định với mức thu nhập khá cao ở tất cả các nước trên thế giới. Trong các trường của LEAP, có trường IMT Mines – Albi cung cấp nhiều chương trình đào tạo về kỹ sư tự động hoá, kỹ sư hàng không và các ngành y – dược.

2. Công nghệ - Thông tin: Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, công nghệ - thông tin đóng vai trò lớn trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên ở Việt Nam ngành này vẫn còn chậm phát triển so với thế giới. Do vậy, nếu bạn nào có đam mê về máy tính, công nghệ - thông tìn thì chắc chắn nên tìm hiểu về trường EPITA Paris.

3. Thiết kế đồ họa: Khi công nghệ càng phát triển thì ngành thiết kế đồ họa cũng có những bước  phát triển đáng kể. Tiềm năng về cơ hội việc làm ở ngành này là rất lớn. Điều này lý giải tại sao trong những năm gần đây số lượng thí sinh, đặc biệt là số lượng thí sinh Việt Nam nộp hồ sơ vào các ngành này tại trường LISAA ngày một nhiều.

4. Marketing: Đi cùng với sự phát triển của thời đại, Marketing trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Marketing không chỉ là bộ phận không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh doanh mà giữ vai trò quan trọng làm tăng giá trị còn về mặt hình ảnh và truyền thông của doanh nghiệp đối với khách hàng. Tất cả các trường trong khối ngành Kinh doanh – Quản trị của LEAP Vietnam như SKEMA, ESSCA, EM Normandie … đều đào tạo ngành này rất chuyên sâu.

5. Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn: Du lịch khám phá thế giới và tận hưởng cuộc sống là ước mơ và sở thích của tất cả mọi người. Chính vì lý do này mà ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn chưa bao giờ bị mất ưu thế. Rõ ràng, sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát thì nhu cầu bùng bổ về du lịch là điều đã được tiên đoán trước. Vậy tại sao các bạn không tìm hiểu về các chương trình đào tạo này tại trường Institut Paul Bocuse – số 1 của Pháp về đào tạo cử nhân ngành này và nhiều chuyên ngành ở bậc Thạc sỹ ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ hoàn hảo nhất. LEAP Vietnam sẽ đồng hành cùng bạn!

Facebook Instagram Youtube Top