Giỏ hàng

Tại sao nên đi du học Pháp tại các Trường Lớn?

Tại sao nên đi du học Pháp tại các Trường Lớn?


🌟Chọn chương trình học 100% bằng tiếng Pháp hoặc 100% bằng tiếng Anh. Không cần biết tiếng Pháp nếu bạn theo học 100% chương trình bằng tiếng Anh vì các thầy, cô và các bạn trong lớp đều nói tiếng Anh. Thời gian học ở Pháp không nhiều, sau đó bạn đã phải đi học trao đổi hoặc đi thực tập ở một nước khác trên thế giới theo quy định của chương trình đào tạo
🌟Học phí rẻ hơn một nửa khi theo học tại các nước nói tiếng Anh (học phí bậc cử nhân khoảng 250 triệu/năm, học phí bậc thạc sĩ khoảng 400 triệu/toàn khóa 18 tháng). Học phí bậc cử nhân khi có học bổng 50% tại Mỹ còn khoảng 600 triệu/năm (với các trường Top 50), tại Anh khoảng 400 triệu/năm, tại Úc khoảng 300 triệu/năm. Lưu ý: học bổng 50% không dễ được nhận.
🌟Thủ tục visa và chứng minh tài chính đơn giản (sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản tại thời điểm nộp Visa khoảng 300 triệu, bố mẹ không phải chứng minh thu nhập)
🌟Thời gian xét visa nhanh (thường trong khoảng 14 ngày có kết quả, có những trường hợp thí sinh của LEAP có visa sau 4 ngày làm việc)

 
Visa vào Pháp mở cánh cửa vào các nước Châu Âu. Với visa Schengen, bạn có thể đi khắp 26 nước thuộc Liên minh Châu Âu mà không phải lo làm lại giấy tờ, xin visa. Ngoài ra, khi trên hộ chiếu của bạn đã có visa Schengen thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn có cuốn hộ chiếu quyền lực.
🌟Không cần giấy báo đỗ vào đại học Việt Nam (xét hồ sơ dựa trên kết quả học lớp 10 và lớp 11, làm bài thi (nếu có) tại Viện Pháp trên cả nước và phỏng vấn trực tiếp)
🌟Nộp hồ sơ trực tiếp với đại diện trường, phỏng vấn sớm nhất và có kết quả sau - khoảng 02 tuần
🌟Không ký hợp đồng tư vấn và không phải trả chi phí dịch vụ
🌟Được hỗ trợ tối đa các thủ tục hành chính

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất. 
LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn. 
Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới. 
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube
Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap
----------------------------------------
Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 
Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.
Cô Aurore Phạm
Điện thoại: 085 810 8111
Website: www.leapvietnam.com
Facebook: LEAPAdmissions
Email: info@leapvietnam.com
Instagram: @leapvietnam
Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Facebook Instagram Youtube Top