Giỏ hàng

INSTITUT TECHNIQUE DE MAQUILLAGE (ITM) Une École Pionnière - Pluridisciplinaire - Professionnalisante

❓ Bạn đam mê với nghệ thuật trang điểm và luôn theo dõi các xu hướng làm đẹp mới?

❓ Bạn mong muốn được phát triển tài năng một cách chuyên sâu về những lĩnh vực làm đẹp?

✨ Được thành lập từ năm 1985 bởi nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Aïda Carange, ITM là cơ sở đào tạo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trang điểm và làm đẹp. Trường có thế mạnh không chỉ về chương trình đào tạo trang điểm chuyên nghiệp mà còn trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh mỹ phẩm. Mục tiêu của ITM là đào tạo những nghệ sĩ trang điểm tài năng, có thể phát triển tốt trên các phim trường, hậu trường của một buổi trình diễn thời trang và các chuyên viên tiếp thị, bán hàng hoặc truyền thông trong các doanh nghiệp mỹ phẩm.

✨ ITM Paris luôn hỗ trợ sinh viên trong việc phát huy khả năng sáng tạo nhờ phương pháp sư phạm phong phú, tiến bộ và chương trình giảng dạy đa dạng. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các chương trình đào tạo đa ngành. Quản trị, Tiếp thị mỹ phẩm và hàng xa xỉ cũng được giảng dạy để giúp sinh viên tìm được những vị trí chủ chốt trong các công ty lớn trong lĩnh vực này.

✨ Sự sáng tạo và cởi mở với hoạt động nghệ thuật được khuyến khích thông qua các khóa học về sắc ký, vẽ, hội họa, tạo mẫu, lịch sử hội hoạ,... Ngoài ra, chương trình đào tạo tiếng Anh sẽ tạo điều kiện cho sinh viên hòa nhập vào các nhóm đa văn hóa trong quá trình sản xuất phim quốc tế hoặc trình diễn thời trang.

✨ ITM Paris là ngôi trường được các chuyên gia và chuyên gia trong ngành trang điểm và mỹ phẩm công nhận. Sự đa dạng về quan điểm và phương pháp giảng dạy của trường giúp đảm bảo cho sinh viên có được khả năng thích ứng tuyệt vời với sự đa dạng của các ngành nghề trong lĩnh vực trang điểm.

📌 Một số chương trình đào tạo tiêu biểu của ITM Paris:

🎓 Chương trình đào tạo Nghệ sĩ Trang điểm (Formation Make-up Artist) - 2 năm

🎓 Cử nhân Trang điểm điện ảnh và Hiệu ứng đặc biệt (Bachelor Maquilleur cinéma & effets spéciaux) - 3 năm

🎓 Cử nhân Trang điểm Thời trang và Làm đẹp (Bachelor Maquilleur mode & beauté) - 3 năm

🎓 Cử nhân Kinh doanh xa xỉ phẩm và làm đẹp (Bachelor Responsable commercial luxe et beauté) - 3 ans

🎓 Thạc sỹ Tiếp thị & Quản trị hàng xa xỉ và làm đẹp (Mastère Marketing & Management des cosmetiques et du luxe) - 3 năm học trực tuyến

📌 Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Pháp

📌 Học phí: Khoảng từ 7,990 €

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất. 
LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn. 
Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới. 
Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube
Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap
----------------------------------------
Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt 
Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.
Cô Aurore Phạm
Điện thoại: 085 810 8111
Website: www.leapvietnam.com
Facebook: LEAPAdmissions
Email: info@leapvietnam.com
Instagram: @leapvietnam
Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
#duhocphap #LeapVN

 

 

Facebook Instagram Youtube Top