Giỏ hàng

ISTITUTO MARANGONI: CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẬC CỬ NHÂN

Bạn sẽ chọn Marangoni vì muốn tìm một ngôi trường quốc tế đào tạo chuyên sâu về thời trang và hàng xa xỉ?

Bạn sẽ chọn Marangoni vì bạn sẽ được tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới với tư cách là thành viên ban tổ chức hoặc khách mời trang trọng?

Bạn sẽ chọn Marangoni vì ngôi trường này có tới 7 cơ sở tại các trung tâm thời trang của Châu Âu và Châu Á : Paris (Pháp), Luân Đôn (Anh), Miami, Firenze (Ý) , Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập – Thống nhất), Mumbai (Ấn Độ), Thượng Hải và Thâm Quyến (Trung Quốc)?

Dưới đây là các chương trình đào tạo bậc Cử nhân tại cơ sở Paris (Pháp) của Viện Thiết kế - Thời trang Marangoni. 

1. Cử nhân Thiết kế thời trang (Fashion Design) - 3 năm

Các nhà thiết kế thời trang ngày nay chính là chất xúc tác của sự sáng tạo và hình thành các xu hướng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sự phát triển của ngành và công nghệ mới. Chương trình này đào tạo các nhà thiết kế có tay nghề cao cho ngành thời trang. Học viên sẽ được học cách tạo ra các bộ sưu tập từ phân tích chính xác về thị trường, xu hướng, chất liệu và vải, cũng như hiểu các ý tưởng và cảm hứng bắt nguồn từ bất kỳ hình thức, khái niệm hoặc loại hình nghệ thuật nào, hoặc đơn giản là từ kinh nghiệm của chính mình, kết hợp thành công tầm nhìn cá nhân với nhu cầu của ngành, hoặc chiến lược thiết kế thương hiệu.

Thời hạn đăng ký: 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 23.500 €

2. Cử nhân Phong cách thời trang và Định hướng sáng tạo (Fashion Styling & Creative Direction) - 3 năm

Với niềm đam mê với thời trang, bộ óc sáng tạo và đầy ý tưởng trực quan, những học viên sẽ được học cách nhận biết, tái tạo và xác định hình ảnh cho trang phục, sản phẩm hoặc thương hiệu. Dưới sự chỉ dẫn chuyên nghiệp đã được công nhận, học viên sẽ được trang bị sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp với tư cách là những nhà tạo mẫu đầy cảm hứng, sử dụng tài năng của mình trong các lĩnh vực khác nhau của ngành thời trang và sáng tạo bao gồm các tính năng biên tập, chiến dịch quảng cáo, hình ảnh thương hiệu và đề xuất thiết kế trên phương tiện truyền thông xã hội và bán hàng trực quan, cũng như trong các video âm nhạc, TV và phim ảnh.

Thời hạn đăng ký: 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 23.500 €

3. Cử nhân Kinh doanh Thời trang (Fashion Business) - 3 năm

Các chuyên gia về kinh doanh thời trang có nhiệm vụ thúc đẩy các chiến thuật kinh doanh của một công ty thời trang. Họ phụ trách sản xuất, truyền thông, tiếp thị, bán lẻ và cần phải có kiến thức sâu và toàn diện về thị trường thời trang. Họ có khả năng xác định những công cụ nào họ cần để định vị thành công một thương hiệu, một bộ sưu tập hoặc thậm chí là một sản phẩm duy nhất trên thị trường thời trang và xa xỉ với độ chính xác cao. Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Chuyên ngành này chính là sự pha trộn giữa chiến lược và định hướng thị trường của các quan điểm chính trong kinh doanh thời trang, bao gồm: chiến lược, lập ngân sách, tài chính, phát triển sản phẩm, tiếp thị thời trang, truyền thông, xây dựng thương hiệu, quản lý hoạt động bán lẻ và các kênh phân phối toàn cầu.

Thời hạn đăng ký: 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 23.500 € 

4. Văn bằng Thiết kế thời trang chuyên sâu (Fashion Design Intensive) – 1 năm

Làm việc trong một khung thời gian hạn chế, chương trình đào tạo thiết kế thời trang chuyên sâu này mang đến cho học viên các khái niệm, lý thuyết và kỹ thuật chính liên quan đến thiết kế thời trang và ngành công nghiệp thời trang, đánh giá thiết kế trang phục nữ, trang phục nam và phụ kiện, cũng như giới thiệu về nghiên cứu vật liệu và vải, và nghiên cứu áp dụng cho quá trình thiết kế cá nhân. Từ các kỹ thuật vẽ tự do và kiến thức cơ bản về sản xuất quần áo, học viên sẽ nhanh chóng tiếp cận tới các khía cạnh kỹ thuật chuyên sâu hơn của thiết kế thời trang như phân tích vải, cấu trúc quần áo và giới thiệu về sản xuất và chế tác.

Thời hạn đăng ký: 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 24.320 €

5. Văn bằng - Kinh doanh Thời trang & Tiếp thị Kỹ thuật số Chuyên sâu (Fashion Business & Digital Marketing Intensive) - 1 năm

Những nhà Kinh doanh và Quản trị Tiếp thị kỹ thuật số thành công luôn biết cách xác định các kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty thời trang và hàng xa xỉ, tạo ra các chiến lược truyền thông đa kênh và đưa chúng vào hoạt động. Đối với những người có thời gian hạn chế, chương trình đào tạo Kinh doanh thời trang & Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp các khái niệm, lý thuyết và kỹ thuật liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số chuyên về mảng thời trang.
Học viên sẽ có cơ hội khám phá cách các doanh nghiệp xác định các chiến lược tốt nhất để tối ưu hóa các khía cạnh về kinh tế, sản xuất, phân phối và kỹ thuật số của thương hiệu, đồng thời được giới thiệu về các chỉ số để đo lường hiệu quả tài chính. Họ sẽ được tìm hiểu về sự phát triển của một bộ sưu tập và làm quen với một số kênh bán hàng chính để định vị thương hiệu thông qua nghiên cứu các sản phẩm và công ty thời trang nổi tiếng. Đưa một bộ sưu tập thời trang hoặc sản phẩm xa xỉ từ xưởng thiết kế đến phân phối đa kênh là một hoạt động phức tạp phối hợp với các nhóm thiết kế, sản xuất và bán hàng.

Thời hạn đăng ký: 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 24.320 € 

6. Văn bằng - Ngành Thời trang toàn cầu (Global Fashion) - 1 năm

Chương trình đào tạo này cung cấp cho người tham gia những kỹ năng cần thiết, khả năng thực tế và kiến thức trong các lĩnh vực quan trọng nhất của thời trang, đó là Thiết kế thời trang, Kinh doanh thời trang và Phong cách thời trang, mang đến tầm nhìn 360 độ thú vị về thế giới thời trang. Thông qua cách tiếp cận chủ đề hoàn toàn hòa nhập, chương trình năng động này mang đến cơ hội tham gia vào ngành từ cả góc độ sáng tạo và kinh doanh. Đặc biệt chú ý đến các kỹ năng chính như thiết kế thời trang và phát triển bộ sưu tập, phong cách thời trang và định hướng sáng tạo cũng như các chiến lược tiếp thị và kinh doanh thời trang. Mục đích chung của khóa học là giới thiệu cho học viên về nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực thời trang hoặc để chuẩn bị cho việc học tiếp trong lĩnh vực này. Học viên sẽ được giới thiệu về thiết kế thời trang thông qua các nhiệm vụ và dự án thực hành như minh họa thời trang và may mặc cơ bản, sắp xếp và thiết kế một bộ sưu tập cơ bản. Cùng với đó, đối với kinh doanh thời trang, chương trình này sẽ giới thiệu về các khái niệm chính của tiếp thị, tài chính cơ bản, quản lý thương hiệu và chiến lược kỹ thuật số cho phương tiện truyền thông xã hội và thương mại điện tử. Cũng như các kỹ thuật giao tiếp bằng hình ảnh đương đại trên các kênh truyền thông kỹ thuật số, vai trò của phong cách thời trang là nhìn vào thế giới chụp ảnh thú vị, cũng như các cách khác nhau và sáng tạo trong việc trình bày và chỉnh sửa hình ảnh thời trang kỹ thuật số. Chương trình sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan về hệ thống và ngành công nghiệp thời trang, bao gồm lịch sử thời trang, thẩm mỹ và văn hóa đương đại. Hơn nữa, học viên sẽ có được nền tảng vững chắc về phương pháp đào tạo của Istituto Marangoni trong nhiều môn học và trải nghiệm phương pháp học tập chuyên sâu ở cấp đại học, bao quát các nhiệm vụ học tập khác nhau bao gồm kỹ năng thuyết trình và phương pháp nghiên cứu. Để học viên đạt được các cấp độ kỹ năng cần thiết và sự nghiêm túc trong học tập cần có ở giáo dục đại học, chương trình cũng giúp nâng cao tư duy phản biện, và cuối cùng, giúp học viên xác định niềm đam mê thực sự của mình nằm ở đâu. Mục tiêu của khóa học là phát triển bằng cách tiếp cận đến từng cá nhân để thể hiện sáng tạo và tư duy khái niệm, tạo ra “thương hiệu và thẩm mỹ thời trang của riêng họ”.

Thời hạn đăng ký: 01/02/2023 - 22/09/2023 và 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 13.000 € 

7.  Văn bằng - Phong cách thời trang & Điều hành nghệ thuật kỹ thuật số (Fashion Styling & Digital Art Direction) - 1 năm

Đây là chương trình đào tạo chỉ có tại cơ sở Paris, thủ đô của sự xa hoa và sang trọng. Chương trình chuyên sâu này sẽ cho phép người học có được những kỹ năng thực tế mà ngành thời trang yêu cầu về mặt sáng tạo và vận hành hình ảnh kỹ thuật số.
Cùng với việc nghiên cứu các xu hướng đương đại và phương pháp truyền thông mới nổi trong ngành thời trang (trò chơi, NFT, XR và Thương mại điện tử), học viên sẽ phát triển các kỹ năng chiến lược và kỹ thuật tiên tiến trong chụp ảnh thời trang (biên tập và quảng cáo), làm video, hình ảnh 3D hậu kỳ và thiết kế truyền thông.

 

Thời hạn đăng ký: 02/10/2023 - 14/06/2024
Học phí: 24.320 €

Lưu ý rằng tất cả các chương trình đào tạo dưới đây đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Facebook Instagram Youtube Top