Giỏ hàng

SKEMA Business School - Lille Campus

 

SKEMA Lille Campus

🔴Địa chỉ: Avenue Willy Brandt, 59777, France Lille

Nằm ở phía bắc nước Pháp, Lille là thủ đô của vùng Hauts-de-France. Nhiều hoạt động bán lẻ hiện đại như đặt hàng qua thư, bán hàng tại nhà máy, nhượng quyền thương mại và phân phối trên thị trường đại chúng đã bắt đầu ở miền bắc nước Pháp. Đây cũng là nơi sinh ra những người tiên phong đặt hàng qua thư như La Redoute, 3 Suisses và Damart, cũng như những gã khổng lồ bán lẻ như Auchan, Decathlon, Leroy Merlin, Boulanger và Norauto.

Khu vực đô thị Lille là một trong những nơi có số lượng sinh viên lớn nhất cả nước và là điểm đến được săn đón cho những ai muốn theo đuổi nền giáo dục đại học.

Có nhiều phương tiện giao thông công cộng khác nhau trong thành phố, bao gồm xe buýt, xe điện và hệ thống tàu điện ngầm không người lái.

Cơ sở Lil​le của Trường Kinh doanh SKEMA là một cơ sở hiện đại rộng 20.000 mét vuông nằm ở trung tâm trung tâm thương mại của thành phố, rất gần khu phố cổ của thành phố và Grand Place. Nằm giữa hai ga TGV, cách Paris nửa giờ, cách Brussels 38 phút và cách London 1 giờ 20 phút.

🔴Ăn uống: Sinh viên có thể ăn tại Nhà hàng Đại học gần trường. Trong khuôn viên trường có một quán ăn tự phục vụ cung cấp đồ ăn nhanh với giá cả hợp lý. Trường nằm phía trên trung tâm mua sắm, nơi bạn có thể tìm thấy siêu thị Carrefour.

🔴Phương tiện di chuyển: Hầu hết sinh viên đến ga Lille Flandres hoặc ga Lille Europe. Ilévia là công ty điều hành tất cả các tuyến xe buýt, xe điện và tàu điện ngầm. Họ cung cấp mức giá thấp cho sinh viên dưới 28 tuổi.

🔴Cơ sở vật chất trong khuôn viên trường: Có phòng thí nghiệm máy tính và mạng không dây trong khuôn viên Lille, bao gồm thư viện và các cơ sở chung.

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Top