Giỏ hàng

SKEMA Campus Sophia Antipolis

 

SKEMA Campus Sophia Antipolis

🔴Địa chỉ: 60 Rue Dostoïevski – CS 30085, 06902 Sophia Antipolis

Sophia Antipolis là một công viên công nghệ đặc biệt nằm giữa Biển Địa Trung Hải và những ngọn núi. Dựa trên ý tưởng lấy cảm hứng từ các công viên công nghệ của Mỹ, nơi đây nổi tiếng với chất lượng cuộc sống tuyệt vời và môi trường năng động.

Khu vực này không chỉ có nhiều vẻ đẹp tự nhiên vốn là điểm nổi tiếng của French Riviera mà còn có đời sống văn hóa và xã hội phong phú nhờ sự đa dạng của dân số. Nó bao gồm các phần của các thị trấn Antibes, Biot, Mougins, Valbonne và Vallauris và có gần một triệu dân. Quanh năm, một loạt các hoạt động và thể thao dưới nước diễn ra ở khu vực này, bao gồm chèo thuyền, lướt ván, lướt ván diều, chèo thuyền kayak, câu cá biển, trượt nước, mô tô nước, v.v.

Sophia Antipolis là nơi đặt trụ sở của một số viện giáo dục đại học và trường đại học đã tạo nên một cộng đồng sinh viên sôi động với hơn 5.000 người. Hầu hết sinh viên SKEMA sống ở Antibes hoặc Juan les Pins, những thị trấn ven biển gần Sophia Antipolis, có thể dễ dàng đến được bằng xe buýt.

🔴Đồ ăn: Bữa trưa có thể được mua tại căng tin với giá €3,25 từ Thứ Hai đến thứ Sáu. Bánh sandwich và quầy salad cũng có sẵn cũng như lò vi sóng cho học sinh sử dụng.

🔴Phương tiện di chuyển: Hầu hết sinh viên bay đến Sân bay Nice Côte d'Azur, cách cơ sở Sophia Antipolis 45 phút lái xe. Sinh viên đến bằng ô tô có thể đỗ xe ở bãi đậu xe của khuôn viên trường. Có một tuyến xe buýt do Đại hội đồng khu vực PACA điều hành có giá €1,50. Tất cả các địa điểm chính xung quanh khuôn viên trường đều có thể đến được bằng xe buýt. Có hai loại gói hàng tháng dành cho sinh viên: dưới 26 tuổi: €20 - trên 26 tuổi: €30.

🔴Cơ sở vật chất của trường: Phòng máy tính và mạng không dây có sẵn trong khuôn viên trường. 2 phòng giao dịch, 6 giảng đường từ 150 đến 600 chỗ, 50 phòng giảng từ 20 đến 80 chỗ. Thư viện đa phương tiện.

Nộp hồ sơ với LEAP Việt Nam - Đại diện chính thức của trường để được miễn toàn bộ phí hồ sơ và cơ hội học bổng cao nhất.

LEAP Vietnam luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Click vào đường link bên dưới để lắng nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu: http://bit.ly/leapyoutube

Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hãy điền thông tin và đăng ký nhận tin theo đường link dưới đây: http://bit.ly/linkdkleap

----------------------------------------

Quy trình LEAP Vietnam - Và một thế hệ tinh hoa Việt

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Cô Aurore Phạm

Điện thoại: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Instagram: @leapvietnam

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook Instagram Youtube Top