Giỏ hàng

Du Học Pháp - Khám Phá Ngành Thiết Kế Thời Trang Tại "Thiên Đường Thời Trang”!

Pháp được xem là "thiên đường thời trang" của thế giới, nổi tiếng với những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton. Do vậy, du học Pháp ngành Thiết kế thời trang là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ học sinh, sinh viên Việt Nam. Trong bài viết này, cùng LEAP Vietnam khám phá những lý do tại sao Pháp lại là điểm đến lý tưởng cho ngành học nghệ thuật này. 

Tại sao nên chọn du học Pháp cho ngành Thiết kế thời trang?

Pháp - Trung tâm thời trang của thế giới

Pháp, đặc biệt là Paris, được xem là "thủ đô thời trang" của thế giới. Các Tuần lễ Thời trang thường niên tại Paris như Tuần lễ Thời trang Haute Couture, Tuần lễ Thời trang Phụ nữ và Tuần lễ Thời trang Nam,…Luôn thu hút nhiều fashionista, giới trẻ, người có sức ảnh hưởng,…Chưa kể còn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trên toàn cầu. Các nhà thiết kế, người mẫu, phóng viên thời trang luôn dành nhiều sự tập trung tại đây để theo dõi những xu hướng mới nhất.

du học thiết kế thời trang tại pháp

Vậy cho nên, du học Pháp sẽ mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với những kiến thức và xu hướng thời trang nhanh nhất, mới nhất. Từ đó phát triển sự sáng tạo và tầm nhìn chuyên môn. Du học sinh cũng có cơ hội tham gia các sự kiện, triển lãm thời trang lớn. Từ đó, học hỏi, quan sát các nhà thiết kế lừng danh thế giới làm việc. Tạo kinh nghiệm, cơ hội, sáng tạo cho riêng mình. 

Các trường đào tạo Thiết kế thời trang hàng đầu 

Một trong những lí do chính giúp bạn chọn Pháp là nơi học ngành thiết kế thời trang là bởi có nhiều trường đào tạo ngành này chuyên sâu. Pháp sở hữu nhiều trường đại học, học viện danh tiếng về ngành Thiết kế thời trang nổi tiếng phải kể đến như ESMOD, EDHEC, IFM, ESCP Europe. Các trường này không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết chuyên sâu mà còn tích hợp thực hành thông qua các dự án với các nhãn hàng lớn.

du học thiết kế thời trang tại pháp

Chương trình đào tạo được thiết kế linh hoạt để trang bị cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu. Chẳng hạn như phác thảo, may vá, sáng tạo, quản lý sản xuất...Ngoài ra, sinh viên còn được học các môn như lịch sử thời trang, marketing, quản trị kinh doanh - liên quan đến các kiến thức quan trọng để trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Và tất nhiên học ngành thiết kế thời trang tại Pháp sẽ giúp bạn có được bằng cấp tốt nhất. Mở ra nhiều cơ hội việc làm tại các thương hiệu thời trang lừng danh 

Cơ hội thực tập và làm việc tại các nhãn hàng thời trang

Pháp không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi thực tập và làm việc tại các nhãn hàng thời trang  vừa và lớn. Sinh viên hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội thực tập tại những thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Saint Laurent Paris, Givenchy...Không những là cơ hội quý giá để rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm thực tế. Mà còn mang lại nhiều cơ hội khác sau khi ra trường, bởi sở hữu kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng toàn cầu. 

du học thiết kế thời trang tại pháp

Sau khi tốt nghiệp, nhiều sinh viên cũng có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại các thương hiệu này, trở thành một phần của "thiên đường thời trang" Pháp. Họ sẽ được làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu, tham gia vào quá trình sáng tạo, sản xuất và tiếp thị các bộ sưu tập mới.

Học bổng du học Pháp ngành Thiết kế thời trang đa dạng và có nhiều cấp độ hỗ trợ học phí từ chính phủ

Ngoài ra, nhiều chương trình học bổng du học Pháp ngành Thiết kế thời trang cũng đang được các trường, tổ chức chính phủ Pháp cũng như Việt Nam triển khai, giúp các bạn có cơ hội học tập tại Pháp với chi phí hợp lý hơn.

Một số chương trình học bổng tiêu biểu như:

  • Học bổng của các trường đại học, học viện Pháp như ESMOD, EDHEC, IFM
  • Học bổng Chính phủ Pháp dành cho sinh viên quốc tế
  • Học bổng do các tổ chức, quỹ Việt Nam như Quỹ học bổng Du học Pháp, Quỹ học bổng Vallet... tài trợ

Với những chương trình học bổng đề cập ở trên, du học sinh hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ du học Pháp ngành Thiết kế thời trang mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí. Chưa kể, một số thành phố hoặc trường cũng hỗ trợ sinh hoạt phí lên đến 50%. Tạo cơ hội việc làm thêm, giảm chi phí khi là sinh viên nước ngoài. 

Tổng kết

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về việc du học Pháp ngành Thiết kế thời trang. Tại LEAP Vietnam chúng tôi đã và đang dành nhiều sự ưu tiên đặc biệt đến hệ chương trình du học tại Pháp bằng tiếng Anh. 

  • Hỗ trợ nâng cao trình độ tiếng Anh
  • Hỗ trợ và tư vấn các chi phí liên quan đến ngành học, mức chi phí sinh hoạt, việc làm thêm,…
  • Hỗ trợ tư vấn dành học bổng
  • Hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ đến việc du học tại Pháp. 

Nếu bạn có nhu cầu mở mang hiểu biết, mong muốn có cơ hội học tập tại quốc gia phát triển bạc nhất châu Âu, vui lòng liên hệ với LEAP Vietnam ngay hôm nay, bạn nhé! 

Quy trình LEAP Vietnam - Đồng hành cùng một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top