Giỏ hàng

Du Học Thạc Sĩ Ở Pháp - 4 Lý Do Nên Chọn Học Tập Tại Đây!

Du học thạc sĩ ở Pháp luôn là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, du học nói chung hay du học Pháp nói riêng chẳng còn quá xa vời. Pháp sở hữu hệ thống giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới. Luôn giang tay chào đón và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhiều học sinh và sinh viên khắp năm châu. Dưới đây là 4 lí do bạn nên chọn Pháp là bắt đầu con đường học tập thạc sĩ lâu dài. 

Top 4 lí do nên chọn du học thạc sĩ tại Pháp

Sở hữu chất lượng giáo dục tuyệt vời! 

Pháp được công nhận là một trong những quốc gia có hệ thống trường đại học hàng đầu thế giới. Với nhiều chương trình đào tạo xuất sắc đa dạng các lĩnh vực như kiến trúc, nghệ thuật, thời trang và kinh tế. Chất lượng giáo dục tại các trường đại học Pháp đã được rất nhiều tờ báo và tạp chí chuyên ngành trên toàn cầu ghi nhận.

Đảm bảo giáo dục đại học hay hệ thạc sĩ chất lượng cao là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chính phủ Pháp. Nước này dành khoảng 20% GDP cho giáo dục, và có hệ thống giám sát chặt chẽ chất lượng giảng dạy.

Với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Pháp luôn nằm trong nhóm các điểm đến được ưa chuộng nhất cho du học sinh. Hiện nay, Pháp đứng thứ 4 về số lượng sinh viên quốc tế du học, sau Mỹ, Anh và Đức.

Mức học phí và chi phí sinh hoạt rẻ

Chi phí du học thạc sĩ tại Pháp cũng là một trong những lí do chính khiến nhiều gia đình và sinh viên đặc biệt quan tâm. Tuy vị trí đắc địa nằm giữa châu Âu, nhưng điểm khiến “kinh đô ánh sáng” thu hút đó chính là hỗ trợ nỗ lực giảm thiểu học phí. Ngoài ra họ còn quan tâm đến mức sinh hoạt phí, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập. 

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản

Các trường đại học công lập ở Pháp có mức học phí khá thấp, chỉ khoảng 150 -700 euro mỗi năm. Phụ thuộc theo chương trình và trường. Chưa kể, sinh viên Pháp và sinh viên EU có thể miễn toàn bộ học phí tại một số trường. 

Tiền ăn, tiền nhà, tiền đi lại và các chi phí khác thường nằm trong khoảng 700-1000 euro/ tháng ở các thành phố lớn như Paris. Song, ở các thành phố nhỏ và khu vực khác, mức chi phí này có thể thấp hơn. Chính phủ Pháp cũng có nhiều chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế, như các khoản trợ cấp, vay vốn ưu đãi và cơ hội làm thêm trong thời gian học.

Du học thạc sĩ ở Pháp bởi lí do chất lượng cuộc sống cao! 

Những điều này khiến Pháp trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đi du học thạc sĩ và tìm kiếm một môi trường sống và học tập chất lượng cao.

Nền kinh tế phát triển cùng với cơ sở hạ tầng tiên tiến và hiện đại đã giúp Pháp mang lại chất lượng cuộc sống tốt bậc nhất thế giới. Nhân quyền luôn được đảm bảo, cùng với nhiều chính sách tốt dành cho sinh viên, họ sẽ dễ dàng tiếp xúc với các hoạt động thể thao, du lịch hoặc văn hóa phong phú.

Hơn nữa, các trường đại học chủ yếu nằm ở trung tâm thành phố, rất gần với những địa điểm văn hóa, xã hội đa dạng như viện bảo tàng, hiệu sách, rạp chiếu phim, nhà hát hay quán cà phê. Dễ dàng khám phá và trải nghiệm nền văn hóa Pháp đặc sắc.

Những yếu tố này khiến Pháp trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn vừa được học tập chất lượng, vừa được trải nghiệm một cuộc sống đầy ắp những hoạt động văn hóa, giải trí.

Chọn du học thạc sĩ tại Pháp bởi cơ hội việc làm sau khi ra trường cao

Pháp là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh quốc tế, đặc biệt là đối với những ai theo học bậc đại học và thạc sĩ trở lên. Các chương trình đào tạo tại Pháp được thiết kế dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia, giúp sinh viên có cơ hội tham gia vào môi trường làm việc thực tế thông qua thời gian thực tập bắt buộc ít nhất 5 tháng.

Ngoài ra, sinh viên quốc tế tại Pháp còn được tạo điều kiện làm thêm trong thời gian học, mà không cần phải xin giấy phép lao động, với số giờ tối đa là 964 giờ/năm. Các công việc như trông trẻ, giúp việc, thu ngân, tạp vụ khách sạn, nhân viên nhà hàng... không chỉ mang lại thu nhập bổ sung mà còn giúp sinh viên tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc quý báu.

Như vậy, với cơ hội thực tập và làm thêm trong môi trường thực tế, sinh viên quốc tế theo học tại Pháp không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn có thể phát triển các kỹ năng nghề nghiệp, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

LEAP Vietnam - Trung tâm uy tín hàng đầu cho du học thạc sĩ tại Pháp 

Trên là tổng hợp 4 lí do giúp bạn đưa ra quyết định vì sao nên chọn Pháp làm nơi tiếp tục hành trình học tập chuyên sâu. Trong đó, LEAP Vietnam tự hào là trung tâm có tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ tư vấn du học bậc cao đẳng, đại học, thạc sĩ bằng tiếng Anh tại Pháp. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và văn bản cho biết 'LEAP LEAPVietnam Vietnam JESSCA T ESSCA MANAGEMENT SCHOOL SCHOOLOF OF ミ MACSB AMBA RSIS MACT EQUIS SHANDES COLES MEBRAMAMABOHENT F 유 同 MSc ebal MASTEROFSCIENCE MASTER FSCIENCE Busines Manay tione!! uxur orketing ance'

Học trực tiếp bằng tiếng Anh mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian để bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Bạn có thể học thêm tiếng Pháp trong quá trình học tập, làm việc tại nơi đây mà chẳng gặp quá nhiều trở ngại. Ngoài ra, chúng tôi cam kết đưa ra mức phí làm hồ sơ cực cạnh tranh, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Đừng ngần ngại liên hệ với LEAP Vietnam ngay thôi!

Quy trình LEAP Vietnam - Đồng hành cùng một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top