Giỏ hàng

Học Dự Bị Tiếng Tại Pháp: Bước Đệm Vững Chắc Cho Hành Trình Du Học Pháp!

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc du học Pháp trong lĩnh vực mà bạn mơ ước, mặc dù bạn chưa biết gì về tiếng Pháp hoặc trình độ tiếng Pháp của bạn chỉ ở mức sơ cấp (A1 hoặc A2)? Bạn đang do dự và đang xem xét việc học tiếng Pháp thật tốt (đạt trình độ B2) tại Việt Nam trước khi đi du học, hoặc lựa chọn các khóa học tiếng Pháp tại các trung tâm đào tạo uy tín? Chương trình học dự bị tiếng Pháp tại Pháp có thể là giải pháp tốt nhất cho bạn. Hãy cùng LEAP Vietnam tìm hiểu về những lợi ích của chương trình Dự bị tiếng Pháp tại Pháp nhé!

Tổng quan về học dự bị tiếng tại Pháp

Việc học dự bị tiếng Pháp trước khi du học là một trong những bước quan trọng để đảm bảo hành trình du học dài phía sau thành công và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chương trình dự bị tiếng Pháp được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thế hệ du học sinh nước ngoài. Mục đích chính là nâng cao khả năng ngôn ngữ và làm quen với văn hóa. Bao gồm cả phương pháp học tập của Pháp trước khi bắt đầu chương trình chính thức.

học bổng du học pháp bậc đại học

Thông thường, chương trình dự bị tiếng Pháp có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào trình độ tiếng Pháp ban đầu của du học sinh. Trong khoảng thời gian đó, các em cũng được trau dỗi rèn luyện đa dạng cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp tiếng Pháp. Cộng thêm vào đó, các em cũng sẽ được trang bị thêm kiến thức về lịch sử, địa lý, văn hóa Pháp. Từ đó dần làm quen với môi trường, cách sinh hoạt, lối sống, môi trường sống và học tập hoàn toàn mới. 

Đã hoàn thành chương trình dự bị, du học sinh đạt chuẩn sẽ được tham gia chương trình đại học chính khóa. Đây là bước đệm vững chắc, giúp sinh viên nước ngoài, bao gồm cả sinh viên có Việt Nam, dễ dàng hòa nhập. Mau chóng học tập và xây dựng kinh nghiệm, tạo cơ hội trong hành trình du học tại thành phố mộng mơ! 

Lợi ích của việc học dự bị tiếng Pháp

Việc tham gia chương trình dự bị tiếng Pháp luôn cần thiết bởi mang lại nhiều lợi ích thiết thực, bao gồm:

Nâng cao năng lực ngôn ngữ

Chương trình dự bị tiếng Pháp được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với sinh viên nước ngoài. Sau khóa học, các em sẽ đạt trình độ tiếng Pháp cơ bản hoặc đáp ứng đủ yêu cầu của các trường đại học tại Pháp.

Thích nghi với môi trường học tập mới

Việc chỉ học dự bị sẽ ít gây áp lực hơn nhiều so với việc học ngay chương trình đào tạo chính thức tại trường. Học sinh sẽ không bở ngỡ về phong cách giảng dạy. Dần làm quen với văn hóa học tập và cách sống tại nơi đây. Điều này giúp dễ dàng hòa nhập và thích ứng với môi trường mới khi bước vào chương trình chính. 

học bổng du học pháp bậc đại học

Tăng cơ hội được nhận vào các trường đại học danh tiếng

Nhiều trường đại học tại Pháp yêu cầu du học sinh phải hoàn thành chương trình dự bị tiếng Pháp trước khi được nhập học. Vì vậy, việc tham gia chương trình này sẽ giúp tăng cơ hội được nhận vào các trường đại học công lập hoặc các trường lớn tại Pháp. 

Cải thiện khả năng thích ứng và tự tin

Sau khi hoàn thành chương trình dự bị, các em du học sinh sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, học tập và cuộc sống tại Pháp. Bởi giao tiếp là chìa khoá cho mọi việc. Trang bị tiếng Pháp cho bản thân khi học tại nước bạn là vô cùng cần thiết. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thay vì phải mất thời gian và chi phí để học tiếng Pháp tại Việt Nam, các em có thể tham gia chương trình dự bị tại Pháp, đồng thời được tiếp cận với môi trường học tập và sống tại Pháp ngay từ đầu sẽ thuận lợi và nhanh chóng thấy hiệu quả hơn.

Các trung tâm dự bị tiếng Pháp uy tín tại Pháp

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, trường dạy tiếng Pháp dự bị cho du học sinh. Dưới đây là một số trung tâm uy tín, bạn đọc có thể tham khảo: 

Trung tâm Dự bị Tiếng Pháp tại Đại học Sorbonne Nouvelle - Paris 3

Đây là một trong những trung tâm dự bị tiếng Pháp uy tín nhất. Thành lập từ năm 1971. Trung tâm này cung cấp các khóa học tiếng Pháp dự bị từ 4 tháng đến 1 năm, với chương trình đào tạo bài bản và chất lượng cao. Được nhiều sinh viên trên khắp thế giới theo học. 

Trung tâm Dự bị Tiếng Pháp tại Đại học Paris 1 Panthéon-Sorbonne

Đây cũng là một trong những trung tâm dự bị tiếng Pháp danh tiếng. Hơn 40 năm kinh nghiệm. Trung tâm này cung cấp các khóa học tiếng Pháp dự bị từ 4 tháng đến 1 năm.

Trung tâm Dự bị Tiếng Pháp tại Đại học Paris-Descartes

Cam kết chương trình đào tạo chất lượng, ổn định. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Các khoá học kéo dài khoảng 6 tháng - 1 năm. 

Tổng kết

Trên là những thông tin bạn đọc cần biết nếu có nhu cầu học dự bị tại Pháp. Quốc gia tâm điểm của châu Âu luôn dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến giáo dục. Do vậy, chọn Pháp cho hành trình du học quả là lựa chọn đúng đắn. Song, một số tỉnh thành lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ bắt buộc phải học. Do đó, nếu lo ngại việc sẽ phải học tiếng Pháp từ đầu quá lâu thì LEAP Vietnam ở đây là để hỗ trợ cho bạn. Du học Pháp trực tiếp bằng tiếng Anh! 

học bổng du học pháp bậc đại học

LEAP Vietnam cam kết thực hiện hồ sơ, tư vấn chi phí, trường học, thành phố phù hợp với khả năng của học sinh. Quan trọng là học tại Pháp bằng tiếng Anh mà chẳng cần học thêm tiếng Pháp tại Việt Nam! Đừng ngần ngại, liên hệ với đội ngũ LEAP Vietnam ngay để được hỗ trợ nhanh nhất!  

Quy trình LEAP Vietnam - Đồng hành cùng một thế hệ tinh hoa Việt 

Quy trình hỗ trợ miễn phí học sinh, sinh viên giỏi của Việt Nam theo học tại các Trường Lớn của Pháp học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

LEAP Vietnam luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của các bạn

Click vào đây để nghe chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh tiêu biểu

📝Điền thông tin vào form để LEAP Vietnam hỗ trợ bạn tốt nhất

----------------------------------------

👩🏻‍💻Người phụ trách: Cô Aurore Phạm

☎️Điện thoại: 085 810 8111

🌐Website: www.leapvietnam.com

📧 Email: info@leapvietnam.com

➖Facebook: LEAPAdmissions

➖Youtube: LEAPVietnam

➖Instagram: @leapvietnam

📍Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top